PEUGEOT 5008 AL 2022

1.045.000.000 

Động cơ: 1.6L
ODO: 3.3 Vạn
Hộp số:  Số tự động 
Số chỗ: 7 chỗ

SUV 7 chỗ trong tầm giá 1.5 tỷ đồng là phân khúc có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ô tô Việt. Hầu hết các hãng xe nổi tiếng đều có đại diện góp mặt ở phân khúc này như Honda CR-V, Mazda CX-8, Hyundai SantaFe và Peugeot 5008. Trong đó, Peugeot 5008 là mẫu xe Châu Âu duy nhất trong phân khúc. Peugeot 5008 tạo điểm nhấn với thiết kế độc đáo, cấu hình 7 chỗ ngồi và nhiều trang bị cao cấp bên trong.

Tháng 11/2021, Peugeot Việt Nam chính thức giới thiệu Peugeot 5008 2022 đến thị trường với nhiều nâng cấp cả về thiết kế và trang bị, tiếp nối mục tiêu duy trì vị thế và nâng cao thị phần của thương hiệu ô tô Pháp tại Việt Nam.

Nếu xét về giá bán, Peugeot 5008 2022 có khoảng giá tương đương và thậm chí có phần hấp dẫn hơn so với mặt bằng chung của phân khúc SUV 7 chỗ. Đây là cách định vị sản phẩm đã có ngay từ thế hệ tiền nhiệm.

Nếu xét về giá bán, Peugeot 5008 2022 có khoảng giá tương đương và thậm chí có phần hấp dẫn hơn so với mặt bằng chung của phân khúc.
Nếu xét về giá bán, Peugeot 5008 2022 có khoảng giá tương đương và thậm chí có phần hấp dẫn hơn so với mặt bằng chung của phân khúc.
Về chương trình khuyến mãi, tùy từng đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác cho khách hàng.

Ngoại thất

Về tổng thể, Peugeot 5008 2022 vẫn duy trì nền tảng khung gầm cũ nên sẽ không có sự xáo trộn về thông số kích thước. Theo đó, mẫu SUV của thương hiệu Pháp có chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4,670 x 1,855 x 1,655 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2,840mm. So với Honda CR-V và Hyundai SantaFe, 5008 có phần thua thiệt ở kích thước tổng thể. Bù lại, mẫu SUV Châu Âu lại có lợi thế với chiều dài cơ sở lớn hơn đến 180 mm so với CR-V và 75 mm so với SantaFe. Chiều dài cơ sở lớn hứa hẹn mang đến không gian để chân thoải mái cho cả 3 hàng ghế trên Peugeot 5008 2022.

Peugeot 5008 2022 có lợi thế với chiều dài cơ sở lớn hơn đến 180 mm so với CR-V và 75 mm so với SantaFe.
Peugeot 5008 2022 có lợi thế với chiều dài cơ sở lớn hơn đến 180 mm so với CR-V và 75 mm so với SantaFe.
Tuy nhiên, khoảng sáng gầm trên Peugeot 5008 2022 chỉ ở mức 165 mm, thấp hơn tương đối so với hai đối thủ trực tiếp, phần nào ảnh hưởng khả năng leo lề và vượt địa hình đèo dốc. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm thấp về lý thuyết sẽ giúp mẫu SUV này vận hành đầm chắc và ổn định hơn khi di chuyển tốc độ cao.

Nhìn trực diện, Peugeot 5008 2022 gây ấn tượng với thiết kế được làm mới mang đến sự hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn đậm chất Châu Âu, không hề hoà lẫn với những đối thủ khác trong phân khúc. Lưới tản nhiệt ở thế hệ cũ đã được thay thế bằng bộ lưới tản nhiệt tràn viền cỡ lớn với đồ hoạ 3D mang đến cảm xúc tương lai và thời thượng.

Nhìn trực diện, Peugeot 5008 2022 gây ấn tượng với thiết kế được làm mới mang đến sự hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn đậm chất Châu Âu, không hề hoà lẫn với những đối thủ khác trong phân khúc
Nhìn trực diện, Peugeot 5008 2022 gây ấn tượng với thiết kế được làm mới mang đến sự hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn đậm chất Châu Âu, không hề hoà lẫn với những đối thủ khác trong phân khúc
Đặt hai bên là cụm đèn chiếu sáng full-LED tái thiết kế với dải LED định vị dạng nanh sư tử đặc trưng cho DNA sản phẩm thế hệ mới của Peugeot. Đây cũng là thiết kế đã được áp dụng trên mẫu SUV “đàn em” 3008 đã ra mắt trước đó. Cụm đèn chiếu sáng trên 5008 được trang bị cảm biến bật/tắt tự động theo điều kiện vận hành. Cả 2 phiên bản AL và GT đều được sử dụng bóng LED Projector và bổ sung công nghệ tự động cân bằng góc chiếu để phù hợp với tải trọng xe ở từng thời điểm.

Cả 2 phiên bản AL và GT đều được sử dụng bóng LED Projector và bổ sung công nghệ tự động cân bằng góc chiếu để phù hợp với tải trọng xe ở từng thời điểm.
Cả 2 phiên bản AL và GT đều được sử dụng bóng LED Projector và bổ sung công nghệ tự động cân bằng góc chiếu để phù hợp với tải trọng xe ở từng thời điểm.
Cản trước của Peugeot 5008 2022 cũng sở hữu tạo hình đơn giản nhưng đẹp mắt và hoà hợp với tổng thể. Hai khe hút gió đặt dọc dưới cụm đèn nhấn mạnh tính thể thao cho xe. Thanh trang trí sơn bạc đặt ngang cũng góp phần tô điểm cho ấn tượng hiện đại và cao cấp của 5008.

Cản trước của Peugeot 5008 2022 cũng sở hữu tạo hình đơn giản nhưng đẹp mắt và hoà hợp với tổng thể.
Cản trước của Peugeot 5008 2022 cũng sở hữu tạo hình đơn giản nhưng đẹp mắt và hoà hợp với tổng thể.
Trái ngược với phần đầu xe, thân xe trên Peugeot 5008 2022 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Hai phiên bản AL và GT sở hữu hai bộ mâm khác nhau về kích thước và phong cách thiết kế dù cùng sử dụng kiểu 5 chấu dạng phay. Phiên bản GT sở hữu mâm phay kích thước 19 inch với thiết kế được đánh giá là hiện đại và mới mẻ hơn.

Trái ngược với phần đầu xe, thân xe trên Peugeot 5008 2022 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.
Trái ngược với phần đầu xe, thân xe trên Peugeot 5008 2022 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.
Hệ thống khung kính và các trụ của 5008 2022 được sơn đen để tạo hiệu ứng “mui bay” độc đáo. Ốp vòm bánh xe cũng được sơn đen, nối liền với ốp hông mạ chrome tạo ấn tượng liền lạc và mạnh mẽ.

Kính chiếu hậu trên Peugeot 5008 2022 được trang bị đầy đủ các tính năng chỉnh và gập điện. Vị trí đặt kính hậu ở góc cột A truyền thống là điểm phần nào gây đáng tiếc trên Peugeot 5008 2022. Nếu kính hậu được dời sang đặt ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại sẽ giúp tăng tầm quan sát của gương cũng như giảm đáng kể vùng mù góc cột A khi nhìn từ vị trí lái.

Vị trí đặt kính hậu ở góc cột A truyền thống là điểm phần nào gây đáng tiếc trên Peugeot 5008 2022. Nếu kính hậu được dời sang đặt ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại sẽ giúp tăng tầm quan sát của gương cũng như giảm đáng kể vùng mù góc cột A khi nhìn từ vị trí lái.
Vị trí đặt kính hậu ở góc cột A truyền thống là điểm phần nào gây đáng tiếc trên Peugeot 5008 2022. Nếu kính hậu được dời sang đặt ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại sẽ giúp tăng tầm quan sát của gương cũng như giảm đáng kể vùng mù góc cột A khi nhìn từ vị trí lái.
Ở phía sau, cụm đèn hậu nay có thiết kế dạng khối 3D và nằm gọn gàng 2 bên hông xe. Đồ hoạ chiếu sáng cũng sử dụng 3 cụm LED dạng vuốt sư tử đẹp mắt và hiện đại. Thiết kế cụm đèn hậu này vẫn được Peugeot giữ nguyên DNA từ thế hệ trước nên sẽ có phần quen thuộc với nhiều khách hàng.

Thanh trang trí sơn đen cỡ lớn nối liền cụm đèn hậu với logo Peugeot nổi bật vẫn được giữ lại trên thế hệ này. Ở bên dưới, cản sau sơn bạc cùng bộ ống xả kép dạng hình thang mạ chrome là những điểm nhấn chính trên Peugeot 5008 2022.

Nội thất

Peugeot 5008 2022 là mẫu xe được đánh giá cao ở khía cạnh nội thất khi sở hữu khoang cabin tập trung vào người lái. Đó chính là sự thành công của ngôn ngữ thiết kế nội thất i-Cockpit trứ danh của thương hiệu Pháp ứng dụng trên 5008 mới nhất.

Peugeot 5008 2022 là mẫu xe được đánh giá cao ở khía cạnh nội thất khi sở hữu khoang cabin tập trung vào người lái.
Peugeot 5008 2022 là mẫu xe được đánh giá cao ở khía cạnh nội thất khi sở hữu khoang cabin tập trung vào người lái.
So với thế hệ tiền nhiệm, Peugeot vẫn giữ nguyên tone màu tối trung tính xuyên suốt khu vực táp lô của xe. Các chi tiết vẫn giữ cách bố trí theo cụm quen thuộc, kết hợp với phong cách điều khiển dạng phím đàn piano, mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo và cao cấp.

Phiên bản AL sử dụng ghế da Claudia Mistral tối màu kết hợp với những mảng ốp vải mang đến trải nghiệm sờ chạm tự nhiên. Phiên bản GT cao cấp nhất được Peugeot ưu ái trang bị áo ghế da Claudia Habana màu kem sang trọng. Các mảng ốp trang trí cũng được nâng cấp lên vật liệu alcantara, góp phần hoàn thiện trải nghiệm thị giác và xúc giác cao cấp trên mẫu SUV đến từ Pháp.

Phiên bản GT cao cấp nhất được Peugeot ưu ái trang bị áo ghế da Claudia Habana màu kem sang trọng. Các mảng ốp trang trí cũng được nâng cấp lên vật liệu alcantara, góp phần hoàn thiện trải nghiệm thị giác và xúc giác cao cấp trên mẫu SUV đến từ Pháp.
Phiên bản GT cao cấp nhất được Peugeot ưu ái trang bị áo ghế da Claudia Habana màu kem sang trọng. Các mảng ốp trang trí cũng được nâng cấp lên vật liệu alcantara, góp phần hoàn thiện trải nghiệm thị giác và xúc giác cao cấp trên mẫu SUV đến từ Pháp.
Trên cả hai phiên bản của Peugeot 5008 2022, khách hàng sẽ được trải nghiệm màn hình giải trí mới kích thước 10 inch. Ngay bên dưới màn hình, hệ thống điều hòa, điều chỉnh các chức năng dạng phím bấm Piano vẫn là điểm nhấn ấn tượng trên Peugeot 5008 tương tự đời trước.

Ngay bên dưới màn hình, hệ thống điều hòa, điều chỉnh các chức năng dạng phím bấm Piano vẫn là điểm nhấn ấn tượng trên Peugeot 5008 tương tự đời trước.
Ngay bên dưới màn hình, hệ thống điều hòa, điều chỉnh các chức năng dạng phím bấm Piano vẫn là điểm nhấn ấn tượng trên Peugeot 5008 tương tự đời trước.
Đặt ngay bên dưới màn hình trung tâm là hai cửa gió điều hoà thiết kế dạng cánh chim mở rộng từ vô lăng của xe, tạo cảm giác liền lạc và cao cấp. Hệ thống điều khiển vẫn được Peugeot giữ nguyên từ thế hệ tiền nhiệm với các nút bấm dạng phím đàn. Đặc biệt, các thông tin về hệ thống điều hoà có thể được tùy chỉnh ngay từ màn hình cảm ứng trung tâm của xe. Tuy nhiên, việc phải sử dụng thao tác cảm ứng để chỉnh nhiệt độ có thể phần nào gây bất tiện cho người lái.

Peugeot 5008 2022 duy trì vô-lăng D-Cut 2 đáy đặc trưng với chất liệu bọc da, lẫy chuyển số tích hợp phía sau mang đến khả năng vận hành thể thao. Ngoài ra, một số phím bấm chức năng như ra lệnh giọng nói, điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay cũng được trang bị sẵn trên vô-lăng của mẫu CUV đến từ Pháp này. Riêng phiên bản GT cao cấp nhất, vô lăng được bọc da có đục lỗ để tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái hơn cho người lái.

Peugeot 5008 2022 duy trì vô-lăng D-Cut 2 đáy đặc trưng với chất liệu bọc da, lẫy chuyển số tích hợp phía sau mang đến khả năng vận hành thể thao.
Peugeot 5008 2022 duy trì vô-lăng D-Cut 2 đáy đặc trưng với chất liệu bọc da, lẫy chuyển số tích hợp phía sau mang đến khả năng vận hành thể thao.
Đặt ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ tốc độ dạng full-LCD cỡ lớn quen thuộc của Peugeot. Màn hình này có kích thước 12.3” và là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của 5008 2022. Cụm đồng hồ này có thể tùy chỉnh giao diện hiển thị theo ý thích của người lái. Đồng thời, với mỗi chế độ lái của xe, đồng hồ sẽ hiển thị giao diện và màu sắc phù hợp. Chi tiết này vừa tăng cảm giác cao cấp, đắt tiền cho xe, vừa tạo thêm cảm hứng cho khách hàng mỗi khi cầm lái.

Đặt ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ tốc độ dạng full-LCD cỡ lớn quen thuộc của Peugeot. Màn hình này có kích thước 12.3” và là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của 5008 2022.
Đặt ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ tốc độ dạng full-LCD cỡ lớn quen thuộc của Peugeot. Màn hình này có kích thước 12.3” và là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của 5008 2022.
Cần số cũng là chi tiết đặc biệt trên Peugeot 5008 2022. Peugeot vẫn duy trì kiểu cần số điện tử dạng vuốt dẹp đặc trưng từ thế hệ tiền nhiệm. Đây là chi tiết được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Cần số điện từ vừa tăng cảm giác cao cấp và đắt tiền cho khoang lái, vừa hạn chế tình trạng vào nhầm số P khi chuyển giữa R và D như nhiều mẫu xe dùng cần số cơ học truyền thống.

Cần số điện từ vừa tăng cảm giác cao cấp và đắt tiền cho khoang lái, vừa hạn chế tình trạng vào nhầm số P khi chuyển giữa R và D như nhiều mẫu xe dùng cần số cơ học truyền thống.
Cần số điện từ vừa tăng cảm giác cao cấp và đắt tiền cho khoang lái, vừa hạn chế tình trạng vào nhầm số P khi chuyển giữa R và D như nhiều mẫu xe dùng cần số cơ học truyền thống.
Đặt ngay bên dưới là hệ thống phanh tay điện tử và nút chuyển chế độ lái Sport. Hàng ghế trước trên Peugeot 5008 phiên bản GT có hệ thống sưởi và massage riêng biệt, tăng tối đa tính tiện nghi cho người lái và bạn đồng hành. Tuy nhiên, việc thiếu tính năng làm mát ghế là điểm đáng tiếc trên 5008, đặc biệt là ở quốc gia có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.

Tầm quan sát trên Peugeot 5008 2022 được đánh giá ở mức ổn. Hai trụ A tuy không được vát quá mỏng nhưng vẫn đủ hợp lý để không chắn tầm nhìn của người lái. Điểm đáng tiếc duy nhất là việc gương hậu vẫn chưa được đặt ở thân xe thay vì góc trụ A truyền thống. Do đó, phần khúc kính ở khu vực góc trụ A bị mất một khoảng không gian nhỏ, có thể khiến vài khách hàng khó tính để mắt đến.

Tầm quan sát trên Peugeot 5008 2022 được đánh giá ở mức ổn. Hai trụ A tuy không được vát quá mỏng nhưng vẫn đủ hợp lý để không chắn tầm nhìn của người lái.
Tầm quan sát trên Peugeot 5008 2022 được đánh giá ở mức ổn. Hai trụ A tuy không được vát quá mỏng nhưng vẫn đủ hợp lý để không chắn tầm nhìn của người lái.
4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI TRÍ
Về hệ thống thông tin giải trí, như đã đề cập, Peugeot 5008 2022 sử dụng màn hình cảm ứng 10” cho tất cả phiên bản. Màn hình có giao diện điều khiển trực quan và đẹp mắt cùng các chuẩn kết nối điện thoại thông minh phổ biến là Apple Carplay và Android Auto.

Màn hình có giao diện điều khiển trực quan và đẹp mắt cùng các chuẩn kết nối điện thoại thông minh phổ biến là Apple Carplay và Android Auto.
Màn hình có giao diện điều khiển trực quan và đẹp mắt cùng các chuẩn kết nối điện thoại thông minh phổ biến là Apple Carplay và Android Auto.
Hệ thống âm thanh trên Peugeot 5008 2022 là loại 6 loa tiêu chuẩn cho bản AL. Trong khi đó, phiên bản GT cao cấp nhất được trang bị hệ thống âm thanh vòm 10 loa cao cấp từ Focal. Trải nghiệm thực tế cho thấy loa Focal cho chất lượng âm thanh hay hơn và hầu hết khách hàng đều có thể cảm nhận được sự khác biệt.

Phiên bản GT cao cấp nhất được trang bị hệ thống âm thanh vòm 10 loa cao cấp từ Focal. Trải nghiệm thực tế cho thấy loa Focal cho chất lượng âm thanh hay hơn và hầu hết khách hàng đều có thể cảm nhận được sự khác biệt.
Phiên bản GT cao cấp nhất được trang bị hệ thống âm thanh vòm 10 loa cao cấp từ Focal. Trải nghiệm thực tế cho thấy loa Focal cho chất lượng âm thanh hay hơn và hầu hết khách hàng đều có thể cảm nhận được sự khác biệt.
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp cửa gió riêng cho hàng ghế sau cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Peugeot 5008 2022.

Khởi động nút bấm, cần số và phanh tay điện tử, kính cửa một chạm, sạc không dây, đèn viền nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh là những trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của 5008.

Sạc không dây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Peugeot 5008 2022
Sạc không dây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Peugeot 5008 2022
Phiên bản GT cao cấp nhất sẽ có thêm kính cửa trước 2 lớp, kính sau tối màu và loa Focal như đã đề cập. Hệ thống điều hoà trên phiên bản này cũng có thêm tính năng tự động kiểm soát chất lượng không khí.

5. CÁC HÀNG GHẾ
Như đã đề cập, chất liệu và màu ghế sẽ khác nhau tùy từng phiên bản của 5008. Tính năng chỉnh điện hàng ghế trước là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bộ nhớ vị trí ghế lái chỉ được độc quyền trang bị trên phiên bản GT cao cấp nhất.

Tính năng chỉnh điện hàng ghế trước là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bộ nhớ vị trí ghế lái chỉ được độc quyền trang bị trên phiên bản GT cao cấp nhất.
Tính năng chỉnh điện hàng ghế trước là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bộ nhớ vị trí ghế lái chỉ được độc quyền trang bị trên phiên bản GT cao cấp nhất.
Ở hàng ghế sau, hành khách trên tất cả các phiên bản đều có được cửa gió riêng và cổng sạc USB. Bệ tỳ tay trung tâm với hai khay để ly ẩn cũng được tích hợp vào lưng ghế giữa.

Bệ tỳ tay trung tâm với hai khay để ly ẩn cũng được tích hợp vào lưng ghế giữa.
Bệ tỳ tay trung tâm với hai khay để ly ẩn cũng được tích hợp vào lưng ghế giữa.
Về kích thước, Peugeot 5008 2022 mang đến không gian thoải mái cho cả 5 hành khách ở hai hàng ghế đầu. Đặc biệt, nhờ khoảng cách trục cơ sở lớn, hàng ghế sau trên 5008 có khoảng để chân khá rộng rãi. Tuy nhiên khi xuống đến hàng ghế thứ 3, khách hàng sẽ cảm nhận rõ hàng ghế này chỉ phù hợp để đi những quãng đường ngắn hoặc chở trẻ em.

Khi xuống đến hàng ghế thứ 3, khách hàng sẽ cảm nhận rõ hàng ghế này chỉ phù hợp để đi những quãng đường ngắn hoặc chở trẻ em.
Khi xuống đến hàng ghế thứ 3, khách hàng sẽ cảm nhận rõ hàng ghế này chỉ phù hợp để đi những quãng đường ngắn hoặc chở trẻ em.
Hành khách ở hàng ghế sau trên hai phiên bản AL và GT cũng có thể trải nghiệm cảm giác thoáng đãng đặc trưng từ cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Về trang bị tiện nghi, hàng ghế 2 có đẩy đủ 3 tựa đầu, bệ tỳ tay tích hợp hộc để ly và cửa gió điều hoà riêng cho cả 3 hành khách.

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn khi gập hàng ghế thứ 3 trên Peugeot 5008 2022 là 780L. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 trên 5008 còn có khả năng tháo rời mà Peugeot đặt tên là “Magic Flat”, giúp nâng dung tích lên đến 1,060 L.

Khoang hành lý trên Peugeot 5008 2022 sau khi gập hàng ghế thứ 3 là rất rộng rãi.
Khoang hành lý trên Peugeot 5008 2022 sau khi gập hàng ghế thứ 3 là rất rộng rãi.
Điểm cộng lớn từ thế hệ trước là tính năng cốp mở điện rảnh tay vẫn tiếp tục được Peugeot giữ lại trên 5008 mới và là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

TÍNH NĂNG

Tính năng nổi bật

Về vận hành, Peugeot 5008 2022 vẫn duy trì động cơ tăng áp 1.6L THP từ thế hệ tiền nhiệm. Động cơ này cho công suất cực đại đạt 165 mã lực tại 6,000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 245 Nm tại 1,400 – 4,000 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền xuống hai bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Hiện tại, nếu so với các đối thủ trong tầm giá như Honda CR-V (188 mã lực) hay Hyundai SantaFe (2.5L – 180 mã lực) thì Peugeot 5008 2022 (165 mã lực) có thông số tương đối thua thiệt.

Hệ thống an toàn trên xe Peugeot 5008 2022 bao gồm:

• 6 túi khí

• Hỗ trợ phanh ABS, EBD

• Cân bằng điện tử ESP

• Cảm biến đỗ xe trước sau (bản AT chỉ có cảm biến sau)

• Camera lùi 180 độ với giả lập 2 bên

• Điều khiển hành trình & giới hạn tốc độ

• Móc ghế trẻ em ISOFIX cho hàng ghế sau

• Cảnh báo áp suất lốp

• Gói an toàn ADAS bao gồm: Hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ & nhắc nhớ người lái tập trung. (phiên bản AL và GT)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Động cơ xe và khả năng vận hành

Tên xePeugeot 5008
Số chỗ ngồi07
Kiểu xeSUV
Xuất xứLắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC4670 x 1855 x 1655 mm
Chiều dài cơ sở2840 mm
Không tải/toàn tải (kg)1570/2200
Động cơXăng 1.6L, tăng áp, 4 xi lanh thẳng hàng, trục cam kép, 16 van biến thiên
Dung tích công tác1.598 cc
Dung tích bình nhiên liệu56L
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa165 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại245 Nm tại 1400-4000 vòng/phút
Tăng tốc 0-100 km/h9.8 giây
Tốc độ tối đa205 km/h
Hộp sốTự động 6 cấp
Hệ dẫn độngCầu trước
Treo trước/sauĐộc lập kiểu MacPherson/Thanh xoắn
Phanh trước/sauĐĩa/Đĩa
Tay lái trợ lựcĐiện
Khoảng sáng gầm xe165 mm
Cỡ lốp225/55R18
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình6.4 L/100 km